Các công ty chế biến máy triển khai Internet vạn vật công nghiệp như thế nào?

Các công ty chế biến máy triển khai Internet vạn vật công nghiệp như thế nào?

Trong ngành công nghiệp sản xuất, mọi người đều quen thuộc với thuật ngữ Internet vạn vật công nghiệp, và Internet công nghiệp dần trở thành một mắt xích quan trọng trong việc hiện thực hóa các nhà máy thông minh và sản xuất thông minh, điều này cho thấy tầm quan trọng của Internet vạn vật công nghiệp. Làm thế nào để triển khai và xây dựng Công nghiệp Internet of Things đã trở thành một vấn đề mà mọi công ty chế biến cần phải xem xét. Bài viết này sẽ cho bạn biết cách triển khai Internet vạn vật công nghiệp.

Tại sao ngày nay Công nghiệp Internet of Things lại được ủng hộ như vậy? Trên thực tế, lợi thế thực sự của nó không nằm ở việc nâng cấp hệ thống, mà là liên tục cải thiện hiệu quả bằng cách phát triển dữ liệu liên tục và cung cấp thông tin cần thiết cho các chiến lược IoT công nghiệp. Để xây dựng Internet vạn vật công nghiệp. Điều đầu tiên chúng ta nên làm là:

1. Xác định mục tiêu

Mục tiêu chính của việc triển khai Internet vạn vật công nghiệp là giảm chi phí và nâng cao hiệu quả, hoặc để đạt được giám sát từ xa các hệ thống và quy trình. Khi mục tiêu được xác định, chúng tôi có thể phân tích các thành phần dựa trên các thiết bị và dữ liệu hiện có.

Quá trình này rất quan trọng. Trong hầu hết các trường hợp, không thể thay thế hoàn toàn thiết bị cũ, và chi phí quá cao. Do đó, trong thực tế, các công ty gia công có xu hướng tích hợp thiết bị truyền thông và phần mềm chuyển đổi giao thức để kết nối tất cả các hệ thống, nhằm đạt được hiệu quả sử dụng thiết bị hiện có.

2. Kết nối thiết bị

Internet of Things là một “mạng” nên nó phải được kết nối. Do đó, các công ty phải kết nối máy móc và cảm biến từ các nhà sản xuất khác nhau. Đối với các thiết bị cũ không có khả năng giao tiếp, chúng có thể tích hợp các cảm biến để xử lý và bố trí lại mạng lưới cảm biến một cách chiến lược để đáp ứng yêu cầu thu thập dữ liệu.

Thiết bị hoàn thành kết nối và thực hiện giao tiếp giữa các thiết bị và cách đẩy dữ liệu cũng phải được xem xét. Nguồn sức mạnh thực sự của Internet vạn vật công nghiệp và điện toán đám mây là tập trung dữ liệu và các ứng dụng tích hợp để trích xuất và xử lý thông tin. Nhiều nền tảng IoT công nghiệp hiện cung cấp cơ sở dữ liệu với nhiều khả năng như xử lý thời gian lưu trữ dữ liệu đến cung cấp thiết bị và báo cáo. Mặc dù chúng thường được cấu hình cho các ứng dụng cụ thể, nhiều người trong số chúng được xây dựng để thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhai.automation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.