Cốc hút chân không hút tấm gỗ

Gia công tấm gỗ bằng máy CNC

Việc hiển thị các ứng dụng của các sản phẩm Vuototecnica trong video đôi khi hữu ích hơn một nghìn từ.

Trong video này, bạn có thể xem quá trình xử lý tấm gỗ bằng máy CNC Tấm gỗ được đặt phía trên một loạt các ống hút Vuototecnica với màn trập bi, tích hợp trong bàn làm việc.

Các cốc hút này được gắn trên các xi lanh khí nén nâng chúng lên phía trên đường ray và chỉ hoạt động khi van màn trập bi được ép bởi bề mặt bảng điều khiển. Các cốc hút không nằm dưới tấm gỗ sẽ không kích hoạt.

Mặt khác, các cốc hút nằm dưới tấm gỗ, có chức năng giống như kẹp và giữ cho tấm cố định ở vị trí ổn định. Lưu ý trong video về cách người vận hành cố gắng di chuyển bảng điều khiển theo cách thủ công sau khi được nối mà không có kết quả. Báng giữ vẫn chắc chắn và an toàn cho đến khi máy CNC hoàn thành công việc tạo đường viền hoặc khoan. Sau đó, các cốc hút được hạ xuống và bảng điều khiển được đưa đi và dỡ xuống nhờ băng tải con lăn.

Thực tế là không phải tất cả các cốc hút đều được kích hoạt, mà chỉ những cốc hút cần thiết, giúp người dùng không phân tán chân không do máy bơm tạo ra, tạo cảm giác bám ổn định hơn cho các cốc hút khác tiếp xúc với bảng điều khiển.

Van bi của các cốc hút này cũng ngăn bụi và cặn gia công xâm nhập vào mạch chân không. Điều này tránh mất điện hoặc tắc nghẽn.

Bên cạnh những ưu điểm này, Vuototecnica còn cung cấp dịch vụ quản lý giai đoạn phát điện và phân phối theo yêu cầu, mang đến cho khách hàng các giải pháp cho phép họ duy trì hoạt động của bộ kẹp cốc hút ngay cả trong trường hợp mất điện hoặc mất điện đột ngột.

Những lợi thế là vô số. Trước hết, sự gia tăng có tính chất quyết định đối với tốc độ lấy và nhả vỏ cà phê. Trên thực tế, các cốc hút Vuototecnica BEC không tạo ra quán tính trong thời gian nhả, điều này điển hình thay cho môi làm kín bằng cao su của các cốc hút truyền thống.

Bằng cách này, chuyển động nhanh của các cánh tay robot được tăng cường. Như bạn có thể thấy, hơn nữa, bất chấp tốc độ, các pod được giải phóng với độ chính xác đến từng milimet, ngay sau khi nguồn cung cấp khí nén bị loại trừ. Một lợi thế khác cho khách hàng là giảm đáng kể thời gian dừng máy để thay thế cốc hút. Với các cốc hút cao su cũ, năng suất đã bị hỏng do việc dừng cưỡng bức định kỳ này, trong khi cốc hút BEC gần như là vĩnh cửu, vì chúng được làm bằng nhôm và không cần bảo dưỡng, không phải thay thế hay vệ sinh. Nhờ nguyên lý hoạt động của chúng, chúng không hút bất cứ thứ gì vào bên trong vì chúng làm lệch thể tích hút không khí về phía chu vi bên ngoài của chúng.

Bột cà phê không bao giờ được hút bên trong các cốc hút, không giống như những gì đã xảy ra với các hệ thống truyền thống được trang bị máy tạo chân không với bộ lọc hút phải luôn được làm sạch và kiểm tra vì có nguy cơ bị tắc. Các cốc hút Bernoulli có thể tạo ra luồng không khí dạng phiến đặt giữa chúng và vật thể cần lấy. Do đó không có liên hệ. Điều này làm cho chúng trở nên linh hoạt, vì thực tế là viên nang và vỏ cà phê thường có hình dạng và bề mặt khác nhau, không đều; một số có các lỗ siêu nhỏ mà trong các điều kiện khác sẽ là một khó khăn. Hơn nữa BEC được trang bị các chốt ổn định để vỏ / viên nang không quay. Các chất ổn định được làm bằng cao su silicone, tiêu chuẩn cho lĩnh vực thực phẩm.

Các cốc hút Vacupredator

Những chiếc cốc hút Vuototecnica Vacupredator hoàn toàn mới đã thành công rực rỡ tại Mecspe 2019.

Được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà tích hợp rô bốt thực hiện một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất trong lĩnh vực xử lý trong lĩnh vực đóng gói, chúng hoàn hảo để lấy túi và gói chảy, điều mà các cốc hút cao su truyền thống khó thực hiện do tính linh hoạt của chúng.

Các cốc hút có thể được cung cấp hình tròn hoặc hình elip với các kích thước và cấu hình khác nhau, dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Chúng cũng có thể được tùy chỉnh, tùy thuộc vào loại sản phẩm được xử lý và theo độ sâu của tấm hút. Có sẵn trong các hợp chất, loại và chiều cao khác nhau, chúng có thể được cấp nguồn từ các nguồn chân không khác nhau như máy bơm chân không điện, máy phát chân không khí nén nhưng cũng có thể từ các cánh quạt kênh bên.

Giá đỡ kim loại của cốc hút Vacupredator cho phép các cấu hình khác nhau để cố định vào cánh tay robot: tính linh hoạt của ứng dụng tối đa.

Như thường lệ, bạn có thể xem xét các thành phần phụ kiện khác từ dòng sản phẩm Vuototecnica như giá đỡ cốc, khớp nối và công tắc chân không với các loại tín hiệu khác nhau.

Các cốc hút Vacupredator sẵn sàng “cắn” các gói hàng của bạn một cách táo bạo và an toàn.

Cốc hút Bernoulli: đó không phải là ma thuật, đó là một dự án

Do độ bở và ngon của các món nướng, có một thách thức là phải di chuyển các lát mà không làm vỡ hoặc làm hỏng chúng, điều này sẽ khá phức tạp với các loại kẹp hoặc cốc hút cổ điển.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, các giác hút Bernoulli cho phép gắp và nâng mà không cần bất kỳ sự tiếp xúc nào, với một tốc độ đáng kinh ngạc, như bạn có thể thấy.

Các con quay được đặt đúng vị trí trên dây curoa cũng nhờ các miếng đệm silicon chống tĩnh điện, đặt trên mặt phẳng gắp của các giác hút, có chức năng ngăn cản các chuyển động ngang của vật trong chuôi hút.

Nó dường như nhìn thấy một sự tung hứng, một câu thần chú: các lát cắt được chuyển từ bên này sang bên kia với kỹ năng. Tuy nhiên, trong phần quay chậm của video, điều kỳ diệu sẽ sớm được tiết lộ.

Nguyên tắc di chuyển các cốc hút này giống nhau xảy ra khi một đĩa sáng được đặt trước đầu ống mà từ đó không khí chảy nhanh, chẳng hạn.

Do đặc tính này, cốc hút Bernoulli rất lý tưởng để lấy và xử lý các vật dễ vỡ và xốp, chẳng hạn như bánh nướng. Chúng cũng được sử dụng cho nhiều sản phẩm khác đòi hỏi sự tinh tế tối đa như tấm bán dẫn, đĩa silicon, pin mặt trời, tấm kim loại quý, phim, vải, nỉ, v.v.

Chúng được làm bằng nhôm anodized, với một đĩa cản quang trung tâm bằng thép không gỉ.

Cốc hút để nâng các vật thuộc mọi loại, hình dạng và bề mặt

Để xử lý các hộp các tông, tấm gỗ, đá cẩm thạch và đá granit, tấm kính cũng như túi nhựa, lò xo mài mòn và hơn thế nữa: các cốc hút, có sẵn từ Vuototecnica với nhiều quy cách khác nhau, có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng nhất.

Để đáp ứng mọi nhu cầu có thể, Vuototecnica cung cấp một loạt các loại cốc hút, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt để tạo sự khác biệt so với các loại cốc khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhaiautomation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.