Trục truyền động đai có thể giảm chi phí tự động hóa

Trục truyền động đai có thể giảm chi phí tự động hóa

Trục truyền động đai có thể giảm chi phí tự động hóa

Các kỹ sư cơ khí thường cần một hướng dẫn tuyến tính cơ bản, tiết kiệm không gian khi thiết kế công nghệ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản, chẳng hạn như máy bán hàng tự động. Vì công nghệ như vậy không xử lý tải cao, tốc độ cao hoặc độ chính xác định vị cao, nên các thanh dẫn tuyến tính phức tạp là không cần thiết. Tuy nhiên, hầu hết các giải pháp trên thị trường đều rất tiên tiến, khiến các nhà sản xuất buộc phải trả tiền cho các tính năng mà họ không cần hoặc phát triển hướng dẫn tuyến tính của riêng họ.

Giải pháp từ igus: Trục truyền động đai có răng bắt đầu từ $ 150

igus hiện đang cung cấp drylin ZLW eco, một loạt sản phẩm cấp nhập cảnh sẵn sàng cài đặt giúp thực hiện các nhiệm vụ định vị và điều chỉnh đơn giản trở nên cực kỳ hiệu quả và trên hết là tiết kiệm chi phí. Stefan Niermann, người đứng đầu bộ phận công nghệ truyền động và tuyến tính của igus ’drylin, cho biết:“ Một trục dây đai có răng của dòng sản phẩm đầu vào này với chiều dài hành trình 100 mm có giá thấp nhất là 150 đô la. “So sánh, một trục đai có răng từ dòng tiêu chuẩn, có các tính năng hiệu suất cao và do đó không cần thiết để sử dụng cho các hoạt động đơn giản, chi phí cao hơn gần ba lần.” Giá đỡ đầu trục và trục được sản xuất bằng phương pháp ép phun, tiết kiệm chi phí hơn so với việc điền đầy cơ học được sử dụng để sản xuất các thành phần kim loại.

Niermann giải thích: “Điều này cũng làm giảm số lượng các thành phần và do đó nỗ lực lắp đặt cho mọi trục tuyến tính sinh thái, mà cuối cùng được phản ánh trong mức giá thấp của loạt sản phẩm đầu vào này. Một yếu tố tiết kiệm chi phí hơn nữa của drylin ZLW eco là các ổ trục trơn được sử dụng trong xe trượt, được làm bằng nhựa hiệu suất cao iglide. Niermann nói: “Vòng bi iglide tiết kiệm chi phí hơn bốn mươi phần trăm so với vòng bi lăn thông thường và 100% không cần bảo dưỡng khi vận hành. Không ảnh hưởng đến hoạt động trơn tru và độ bền của dòng tiêu chuẩn, người dùng có thể chỉ cần lắp đặt các trục sinh thái và tiết kiệm thời gian và tiền bạc với các vòng bi nhựa chịu lực chạy khô, không cần bảo dưỡng.


Giải pháp thay thế hiệu quả về chi phí cho cơ khí: Trục đai có răng tự bôi trơn và không cần bảo dưỡng, drylin ZLW eco của igus, thực hiện các nhiệm vụ định vị và điều chỉnh đơn giản.
 

Chuỗi cấp độ đầu vào có hai kích thước

Drylin ZLW eco ở cấp độ đầu vào có hai kích thước lắp đặt: 0630 và 1040. Phần đế là một cấu hình Drylin W được anod hóa làm bằng nhôm anod rõ ràng. Ở các đầu của biên dạng là các giá đỡ đầu trục bằng nhựa cho công nghệ truyền động. Một đai có răng bằng cao su tổng hợp được căng giữa các gối đỡ đầu trục, có tác dụng đẩy và kéo một toa nhựa đặc với độ chính xác định vị là 0,3 mm. Người dùng có thể điều chỉnh độ dài nét vẽ riêng. Do kết cấu nhẹ, các trục đai có răng chỉ nặng 0,3 kg và 0,7 kg, và có thể di chuyển tải trọng tương ứng lên đến 3 kg hoặc 10 kg. Bộ dụng cụ động cơ phù hợp cũng có sẵn.

GIẢI PHÁP QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO PHÍA DƯỚI LINK CATALOG

LINK CATALOG

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhai.automation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.