Giác hút chân không hút bảng mạch điện tử

Giác hút chân không hút bảng mạch điện tử

ĐẶC TRƯNG:


Magic Gripper (hệ thống hút chân không) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Nó đặc biệt thích hợp để mở hoặc hút và vận chuyển các túi mềm bằng nhựa mỏng. Ngoài bao bì túi mềm, các ngành công nghiệp tự động hóa khác nhau có thể được sử dụng

Việc nhặt các đồ vật có hình dạng, kích thước và / hoặc vật liệu xốp khác nhau có thể là một thách thức. V-Grip đã được tích hợp với Hộp mực chân không VMECA hiệu quả cao của chúng tôi. Ngoài ra, bọt xốp mềm dẻo, bền có thể kẹp các vật có bề mặt bằng phẳng và không bằng phẳng mà không gặp khó khăn.

V-Grip cung cấp các tùy chọn như van một chiều có thể điều chỉnh, nơi bạn có thể điều chỉnh từ cài đặt dòng chảy tắt, thấp, trung bình, cao và tối đa. V-Grip được thiết kế với khung thân bằng nhôm nhẹ, có các khe để dễ dàng lắp đặt và yêu cầu bảo trì rất thấp. – Xử lý các sản phẩm có hình dạng, kích thước và chất liệu xốp khác nhau – Đệm bọt biển niêm phong linh hoạt (EPDM) để có độ bám tuyệt vời – Van một chiều có thể điều chỉnh có sẵn – Khung thân nhôm bền và nhẹ – Dễ dàng lắp đặt và bảo trì ít hơn


Các nhà sản xuất có thể lựa chọn bộ kẹp robot, tùy thuộc vào ứng dụng xử lý và loại vật liệu đang được sử dụng. Có bốn loại cơ bản của bộ gắp rô bốt: bộ kẹp chân không, bộ kẹp khí nén, bộ kẹp thủy lực và bộ kẹp điện servo.

Xử lý dựa trên chân không được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống sản xuất công nghiệp, đặc biệt là xử lý bằng tay các bộ phận kim loại tấm. Thiết kế quy trình cho các tác vụ xử lý như vậy chủ yếu dựa trên các tính toán gần đúng và kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất. Do thiếu kiến ​​thức chi tiết về các thông số ảnh hưởng đáng kể đến hành vi làm kín và truyền lực của bộ kẹp chân không, những điều không chắc chắn này có thể gặp phải do kích thước hệ thống kẹp quá mức theo một giới hạn an toàn xác định. Cách tiếp cận dựa trên mô hình cung cấp tiềm năng để khắc phục hạn chế này và kích thước hệ thống kẹp dựa trên dự đoán chính xác hơn về tải trọng tối đa dự kiến ​​và biến dạng bộ kẹp dẫn đến. Trong công trình này, chúng tôi giới thiệu một phương pháp mô hình dựa trên thực nghiệm xem xét hành vi biến dạng động của bộ kẹp chân không trong tương tác với tổ hợp bộ kẹp-đối tượng cụ thể. Ngoài ra, chúng tôi chứng minh rằng đối với các kết hợp vật thể kẹp cụ thể này, biến dạng kẹp có thể đảo ngược đến một giới hạn nhất định. Điều này thúc đẩy cố tình cho phép biến dạng kẹp trong phạm vi ổn định này. Cuối cùng, chúng tôi chứng minh tính hợp lệ của phương pháp mô hình được đề xuất và đưa ra triển vọng về cách phương pháp này có thể được thực hiện để tối ưu hóa quỹ đạo của robot và dựa trên đó, cho phép tăng hiệu quả năng lượng của việc xử lý dựa trên chân không lên đến 85%.

VIDEO ỨNG DỤNG:

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhai.automation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.