Ứng dụng của hệ thống điều khiển nhiệt độ chiller trong ngành bia

Ứng dụng của hệ thống điều khiển nhiệt độ chiller trong ngành bia

Không có công ty nào khác có thể cung cấp nhiều loại thiết bị làm lạnh công nghiệp hơn Smart Family of Cooling Products. Bất kể bạn cần Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí công nghiệp, Máy làm lạnh di động làm mát bằng không khí hay Máy làm lạnh làm mát bằng nước, chúng tôi đều có các mẫu mã sẽ đáp ứng yêu cầu làm mát của bạn – mà không bị tăng giá.

Không phải tất cả các thiết bị làm lạnh được tạo ra như nhau. Để làm mát hiệu quả và hoạt động lâu dài, bạn có thể tin tưởng sử dụng Sản phẩm Làm mát Gia đình Thông minh cho mọi nhu cầu làm mát của mình.

Bạn cần một báo giá máy làm lạnh nhanh chóng cho một ứng dụng ngay lập tức? Truy cập công cụ Chiller Genius của chúng tôi để nhận Báo giá Máy làm lạnh tức thì của bạn và thậm chí mua hàng ngay trên trang web của chúng tôi!

Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí công nghiệp

Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí công nghiệp của Dòng sản phẩm làm mát thông minh là sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng làm lạnh nghiêm ngặt. Máy làm lạnh cuộn SmartFreeze của chúng tôi có công suất từ ​​10 tấn đến 60 tấn và thực sự mang lại hiệu quả cũng như hiệu suất.

Mỗi thiết bị này có một máy nén DUY NHẤT trên mỗi mạch làm lạnh. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tránh các hệ thống máy nén cuộn song song. Để biết thêm chi tiết về lý do, vui lòng liên hệ với kỹ sư bán hàng Gia đình thông minh của bạn. Các thiết bị làm lạnh này cũng có thể được ghép nối thiết bị này với trạm Bơm-Bể PTS của chúng tôi để có một hệ thống nước lạnh hoàn chỉnh.

Máy làm lạnh cuộn di động làm mát bằng không khí

Công ty chúng tôi cung cấp các thiết kế khác nhau của máy làm lạnh làm mát bằng không khí. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn của chúng tôi làm lạnh bao gồm các model SmartFreeze STAC / STACT / STACT-Eco. Các thiết bị này có nhiều kích cỡ khác nhau từ 1 tấn đến 100 tấn.

Ứng dụng cho Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí:

Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí – các ứng dụng độc đáo bao gồm:

Máy công cụ – Kéo dài tuổi thọ của máy công cụ và cải thiện chất lượng cắt và gia công của bạn với khả năng làm mát đầy đủ từ một trong những máy làm lạnh cuộn công nghiệp của chúng tôi.

Nhựa: Ép, đùn và thổi – Làm lạnh thích hợp là rất quan trọng đối với chất lượng và tính nhất quán của sản xuất và chế biến nhựa của bạn. Đảm bảo khả năng làm mát đáng tin cậy và độ tin cậy với dòng sản phẩm máy làm lạnh cuộn làm mát bằng nước của chúng tôi.

Laser – Cắt và hàn bằng laser chính xác yêu cầu kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ và loại bỏ nhiệt dư thừa. Chúng tôi có nhiều loại máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí có khả năng duy trì tất cả các ứng dụng laser của bạn ở nhiệt độ thích hợp.

Máy phun nước – Bạn cần làm lạnh bằng nước đáng tin cậy để giữ cho thiết bị cắt bằng tia nước của bạn ở nhiệt độ hoạt động tối ưu. Tránh hư hỏng các bộ phận và thiết bị của bạn bằng một trong những thiết bị làm lạnh cuộn của chúng tôi để làm mát bằng tia nước nhất quán và đáng tin cậy.

Làm mát bể mạ & Anodizing / bộ chỉnh lưu – Quy trình của bạn được thiết kế để hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rất hẹp và điều kiện nhiệt độ quá cao có thể làm hỏng thiết bị của bạn và ảnh hưởng xấu đến chất lượng mạ và anodizing của bạn. Chọn máy làm lạnh Smart Family để kiểm soát làm lạnh tốt hơn.


Đối với các thiết bị làm lạnh cuộn chuyên dụng hơn dưới 100 tấn, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét dòng sản phẩm máy làm lạnh công nghiệp SCOD của chúng tôi. Với máy làm lạnh hoàn toàn có thể tùy chỉnh này, chúng tôi có thể cung cấp các tùy chọn chống cháy nổ và nhiệt độ thấp, cũng như xử lý các chất lỏng khó xử lý như propylene oxide và methanol.

Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng nước di động:

Đối với kế hoạch của bạn về việc bổ sung một tháp giải nhiệt để làm mát nhà máy của bạn – Smart Family of Cooling Products cung cấp các thiết bị làm lạnh làm mát bằng nước với KHÔNG CÓ máy nén Tandem. Khả năng làm mát từ 10 tấn đến 110 tấn – thiết bị này là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ hiệu suất cao và sử dụng điện năng thấp.


Ứng dụng cho Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng nước:

Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng nước mạnh mẽ và hiệu quả của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với một loạt các ứng dụng công nghiệp, bao gồm:

-Làm mát quy trình y tế: làm mát quét MRI, CAT và PET, làm mát AC trong phòng mổ, điều hòa không khí trong phòng sạch, làm mát thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, v.v.

-Làm mát chế biến thực phẩm: Làm mát quy trình hàng loạt ở nhiệt độ thấp cho máy trộn bột, làm lạnh nước ướp gia vị, nhào trộn / xoa bóp thịt chân không, làm kem và làm mát máy sền sệt, v.v.

-Làm mát chế biến đồ uống: Kiểm soát quy trình nhà máy bia và đồ uống, làm mát trước máy làm đá, làm mát đài phun nước uống, v.v.

Đối với mọi yêu cầu làm mát công nghiệp của bạn, Smart Family đều có giải pháp. Máy làm lạnh cuộn làm mát bằng không khí và nước đáng tin cậy của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần làm mát cùng với các điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng và hiệu quả năng lượng và làm mát ấn tượng. Hãy xem xét các mô hình như máy làm lạnh cuộn công nghiệp 2 tấn, 60 tấn và 100 tấn của chúng tôi cho tất cả các nhu cầu làm lạnh đa dạng của bạn.

Giải pháp máy làm lạnh cuộn công nghiệp toàn diện:

Bạn có thể chọn từ danh mục máy làm lạnh máy nén cuộn của chúng tôi hoặc để chúng tôi thiết kế một máy làm lạnh tùy chỉnh phù hợp với ứng dụng, không gian và ngân sách của bạn. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa máy làm lạnh của mình cho quy trình của bạn, vì vậy bạn không cần phải điều chỉnh quy trình của mình cho phù hợp với một máy làm lạnh có sẵn không đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Chúng tôi hiểu những nhu cầu luôn thay đổi khi nói đến việc làm mát- và chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. Duyệt qua các đơn vị máy làm lạnh bền và hiệu quả của chúng tôi ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế một cách tiếp cận hiệu quả để làm mát nhà máy của bạn. Liên hệ với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn có thắc mắc. Bấm vào đây để xem Sách giới thiệu về STWCT Scroll W / C Chiller

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhaiautomation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.