Cách hoạt động của bình kích áp khí nén

Cách hoạt động của bình kích áp khí nén

Van điều áp tăng áp là sản phẩm giúp tăng áp suất đầu vào lên đến 2 lần (hoặc 4 lần) và đưa áp suất cao về phía đầu ra. Cấu tạo gồm 2 buồng tăng áp và 2 buồng dẫn động (do có 2 xilanh). Các buồng tăng áp lần lượt chuyển đổi áp suất đầu vào mà 2 pít-tông nhận được thành áp suất cao tỷ lệ thuận với tỷ lệ diện tích tiếp nhận áp suất và đưa nó ra phía đầu ra. Ống xả dùng để hút hết không khí trong buồng khởi động.

Bình chứa khí sê-ri VBAT

Bình chứa khí sê-ri VBAT có thể được kết nối trực tiếp với bộ điều chỉnh tăng áp sê-ri VBA để tích lũy áp suất và bảo vệ xung.

Lưu ý) Xin lưu ý rằng tốc độ dòng chảy có thể được sử dụng ở phía đầu ra sẽ giảm. Nếu áp suất tăng lên do lái xe liên tục, tuổi thọ của bộ điều chỉnh trợ lực sẽ bị rút ngắn.

-Khi một số thiết bị yêu cầu áp suất cao hơn áp suất dây chuyền của nhà máy.

-Khi phải đảm bảo giới hạn áp suất thấp hơn cho thiết bị do dây chuyền của nhà máy dao động và/hoặc giảm áp lực.

-Khi bộ chấp hành thiếu công suất đầu ra vì một lý do nào đó nhưng không khả thi để thay thế nó bằng một xi lanh có đường kính lớn hơn do đến những hạn chế về không gian.

-Bất chấp các điều kiện áp suất đa dạng của người dùng cuối, thiết bị đạt được công suất đầu ra cao được chỉ định phải được cung cấp.

-Khi mong muốn một kích thước xi lanh nhỏ trong khi vẫn đảm bảo đủ năng lượng, để đạt được một đơn vị truyền động nhỏ gọn.

-Khi áp suất thủy lực của một đơn vị không khí-thủy lực phải được nâng lên.

-Khi phải tăng áp suất trong phòng chống cháy nổ môi trường.

-Để tăng áp suất bằng thao tác từ xa, sử dụng khí nén loại được vận hành.

LINK CATALOG

Bình khí dung tích nhỏ có thể kết nối trực tiếp bộ điều chỉnh trợ lực hoặc có thể

được sử dụng một mình như một chiếc xe tăng. Do luật về bình chịu áp lực khác nhau giữa các quốc gia nên hãy xác nhận

việc sử dụng các bình khí sau ở các quốc gia khác ngoài thị trường châu Âu.

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG:

Không khí IN đi qua van một chiều đến buồng tăng áp A và B. Trong khi đó, không khí được cung cấp cho buồng kích hoạt B thông qua bộ điều tốc và van chuyển mạch. Sau đó, không khí từ buồng B và buồng tăng áp A được đưa vào pít-tông, làm tăng không khí trong buồng B. Khi pít-tông di chuyển, không khí được tăng cường được chuyển động.

đẩy qua van kiểm tra về phía OUT. Khi pít-tông đi đến cuối, pít-tông làm cho van chuyển đổi chuyển đổi để buồng B nằm trong ống xả

trạng thái và buồng A nằm trong nguồn cung cấp. Sau đó, pít-tông đảo ngược chuyển động của nó, lúc này, áp suất từ ​​buồng B và buồng A đẩy không khí tăng lên.

buồng A và gửi nó sang phía OUT. Quá trình mô tả ở trên được lặp lại để liên tục cung cấp không khí có áp suất cao từ phía VÀO ra phía OUT. Bộ điều tốc thiết lập áp suất đầu ra bằng cách vận hành tay cầm và điều chỉnh áp suất trong buồng truyền động bằng cách đưa trở lại áp suất đầu ra.

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhaiautomation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.