Cảm biến phát hiện vật thể Sick

Cảm biến phát hiện vật thể SicK

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về loại cảm biến phát hiện vật thể của hãng SICK

Cảm biến phát hiện

Cảm biến phát hiện dựa trên nguyên lý hoạt động quang học, từ tính, cảm ứng hoặc điện dung đảm bảo phát hiện chính xác các vật thể khác nhau. Cảm biến phát hiện có nhiều ứng dụng, từ phát hiện sự hiện diện và vị trí đến theo dõi tình trạng liên tục cũng như phát hiện màu sắc và độ tương phản. Nhờ công nghệ ASIC và LED, chúng mang lại độ tin cậy cao. Thông tin bổ sung về cảm biến, chẳng hạn như dữ liệu về độ rung, sốc, nhiệt độ hoặc nhiễm bẩn cảm biến, có thể được sử dụng thông qua IO-Link để đơn giản hóa các quy trình sản xuất hiện đại.

Các dòng sản phẩm cảm biến phát hiện vật

1/ IMG

Cảm biến tiêu chuẩn cảm ứng để sử dụng tiết kiệm trong các ứng dụng ngoài trời

Cảm biến tiệm cận cảm ứng IMG phát hiện chính xác các vật thể kim loại ngay cả trong môi trường sử dụng khắc nghiệt. Trong các ứng dụng di động và giải pháp tự động hóa nhạy cảm về giá, nó phù hợp làm công tắc để xác định vị trí cuối của phép đo tốc độ. Sử dụng IMG, các quy trình không có lỗi có thể được đảm bảo ngay cả khi nhiệt độ dao động cao. Cảm biến được bao bọc hoàn toàn có khả năng chống va đập cơ học cũng như rung động và với xếp hạng IP69K được bảo vệ khỏi nước cũng như dầu, chất làm mát và mọi loại ô nhiễm. Điều này làm cho IMG trở thành một giải pháp kinh tế cho việc sử dụng ngoài trời và chế tạo máy đầy thách thức. Nhờ cắm và chạy, cảm biến cũng có thể được đưa vào vận hành nhanh chóng.

2/ W10

Cảm biến quang điện

Tính dễ sử dụng, thiết kế chắc chắn và hiệu suất của cảm biến tiệm cận quang điện W10 khiến cảm biến này trở nên lý tưởng để phát hiện đối tượng chính xác trong các môi trường đòi hỏi khắt khe. Màn hình cảm ứng trực quan dễ sử dụng, cho phép cài đặt các thông số nhanh chóng. Hướng dẫn tùy theo tình huống cho phép cảm biến thích ứng thuận tiện với từng ứng dụng. Thực tế là các chức năng và cấu hình MultiMode khác nhau, chẳng hạn như loại bỏ tiền cảnh và hậu cảnh, được kết hợp trong một cảm biến duy nhất cho phép thành công trong nhiều ứng dụng.

3/ CSM

Cảm biến màu

Cảm biến màu CSM mới trong vỏ thu nhỏ cung cấp khả năng phát hiện màu chính xác và có khả năng IO-Link. Nó hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng trong đó các tính năng màu sắc cần được phát hiện một cách đáng tin cậy trong khi chiếm ít không gian cài đặt nhất có thể. Cảm biến phát hiện và giám sát các vật thể dựa trên màu sắc của vật thể. Cảm biến màu CSM nhỏ có thể được cấu hình dễ dàng bằng các phương pháp hướng dẫn tĩnh hoặc động đơn giản. Điều này có thể được thực hiện tại chỗ thông qua nút hướng dẫn hoặc từ xa thông qua IO-Link, cung cấp các tùy chọn chẩn đoán và hiển thị thông minh cũng như cấu hình đơn giản. Với khoảng cách phát hiện từ 12,5 mm đến 15 mm ở biến thể mở rộng, CSM có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng mà không gặp vấn đề gì.

4/ WFL

Cảm biến ngã ba

Cảm biến hoàn hảo để phát hiện các bộ phận rất nhỏ và định vị chính xác
Cảm biến nĩa WF Laser được đặc trưng bởi thời gian phản hồi nhanh và chùm tia laser có thể nhìn thấy có độ tập trung cao. Bộ gửi và bộ nhận hoạt động theo thiết kế truyền qua chùm tia và nằm trong một vỏ duy nhất. Do đó không cần phải điều chỉnh. Các cảm biến đảm bảo độ chính xác định vị đặc biệt cao và gây ấn tượng với thời gian phản hồi cực nhanh và độ phân giải rất tốt. Do đó, các cảm biến đặc biệt thích hợp để phát hiện các vật thể cực nhỏ như kim hoặc dây điện. Chúng cũng được khuyên dùng để phát hiện các vật thể trong suốt. Tổng cộng có 21 biến thể WF Laser có sẵn để sử dụng trong nhiều ứng dụng.

5/ MME

Cảm biến từ

Cảm biến tiệm cận từ trong vỏ hình trụ M8, M12 và M18 thông thường

Cảm biến tiệm cận từ tính MM cung cấp phạm vi cảm biến dài có thể phát hiện các vật thể từ tính một cách đáng tin cậy. Cảm biến tiệm cận từ có khả năng chống bụi, nhiệt, rung và các môi trường khắc nghiệt khác. Cảm biến từ tính MM được đặt trong vỏ hình trụ và có các kích cỡ MM08, MM12 và MM18.

6/ Cảm biến giám sát tình trạng

Hộp đa vật lý

Cảm biến giám sát tình trạng để theo dõi độ rung, sốc và nhiệt độ
Cảm biến giám sát tình trạng hộp đa vật lý cho phép giám sát liên tục dựa trên tình trạng, chẳng hạn như động cơ, máy bơm, hệ thống băng tải hoặc quạt. Nó đo độ rung, chấn động và nhiệt độ, từ đó đưa ra dấu hiệu về các lỗi tiềm ẩn và hỏng hóc máy. Nếu các giá trị đo được vượt quá ngưỡng có thể cấu hình riêng lẻ, một cảnh báo sẽ xuất hiện. Đối với các giá trị rung, ngưỡng giám sát rung cho máy theo ISO 10816-3 có thể được thực hiện thông qua cảnh báo nhiều giai đoạn. Cảm biến có thể được tích hợp vào máy hoặc hệ thống thông qua IO-Link hoặc tín hiệu chuyển mạch dựa trên cảnh báo đơn giản. Cho dù tại chỗ hay kết hợp với Dịch vụ đám mây: Hộp Multi Physics tạo ra nền tảng dữ liệu có thể được sử dụng để tránh thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch và giảm chi phí một cách hiệu quả.

Ở trên là một số dòng sản phẩm cảm biến phát hiện vật thể của hãng SICK

BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : tanhaiautomation@gmail.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.