piPUMP mang lại giải pháp cung cấp chân không hiệu quả

giải pháp cung cấp chân không của pipumb

Piab đang giới thiệu piPUMP23,

Một máy bơm chân không mạnh mẽ nhằm vào các quy trình công nghiệp tự động liên quan đến bao bì, kim loại tấm và các sản phẩm gỗ. Máy bơm mới cung cấp hiệu suất phun chân không cao cấp và tiết kiệm năng lượng tương tự như piCOMPACT23, máy tạo chân không tất cả trong một phổ biến của công ty. Tuy nhiên, không bao gồm các điều khiển tích hợp nâng cao và các tính năng bổ sung của piCOMPACT23, dẫn đến một máy bơm chân không đắt hơn đáng kể cho những khách hàng có thể không yêu cầu các chức năng chuyên biệt này.

Có thể cấu hình đầy đủ, piPUMP23 có sẵn với một hoặc hai hộp mực phun chân không đa tầng COAX SX12 / SX42 và có thể được cung cấp kèm theo hoặc không có các bộ lọc có thể làm sạch và thay thế được với hai kích thước tùy chọn. Máy bơm có thể được cấu hình cho tối đa ba kết nối chân không, làm cho nó phù hợp với nhiều ứng dụng và cài đặt công nghiệp.

Được giữ lại từ nền tảng piCOMPACT là tính năng Thổi tắt Khuếch đại (ABO) độc quyền của Piab,

Mang lại khả năng thổi tắt hiệu quả, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn. Bằng cách đóng đường dẫn dòng chảy của các vòi phun trong quá trình xả hơi, tính năng ABO đảm bảo rằng 100% khí nén được dẫn qua các cốc trong quá trình xả khí, cung cấp sự thoát khí rất mạnh và hiệu quả, do đó cho phép sản xuất nhanh hơn các chu kỳ. Tính năng này cũng hữu ích cho các cốc hút nổi trong khi định vị chúng, chẳng hạn như các dụng cụ hỗ trợ nâng công thái học. Khách hàng cũng có thể thấy tính năng này thực tế khi vệ sinh cốc hút trong môi trường bụi bẩn.

Đơn giản và dễ hiểu, piPUMP23 là một máy tạo chân không mạnh mẽ, dễ dàng tích hợp và lắp đặt trong các hệ thống xử lý chân không được sử dụng, chẳng hạn như xếp dỡ các hộp và tải, phân loại và vận chuyển các sản phẩm kim loại và gỗ.

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : htrung@tanhaico.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Tham khảo thêm các sản phẫm khác của công ty tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.