Máy nén bị lỗi : Không khí ẩm ướt

Không khí nén bị lỗi: Không khí ẩm ướt

Chất lượng không khí rất quan trọng đối với khách hàng sử dụng khí nén – có nguồn khí nén mát, sạch và khô là điều cần thiết, đặc biệt khi các sản phẩm thực phẩm tiếp xúc với đầu ra của hệ thống khí nén.

Cách đây vài năm, một nhà chế biến sản phẩm thực phẩm đã mua một máy sấy khí lạnh hoạt động hiệu quả để điều hòa khí nén. Đơn vị này đã hoạt động thành công kể từ đó. Khi máy sấy cũ hoạt động, có sự nhiễm bẩn nước trong các đường ống khí nén thường tìm thấy đường dẫn đến sản phẩm cuối cùng – gây ra các vấn đề về chất lượng thực phẩm và yêu cầu loại bỏ một số sản phẩm.

Không chỉ cái ống thoát nước này bị rỉ sét, mà một cái giống như nó nằm trong máy sấy cũng gây ra một số vấn đề về ẩm độ.

Nhưng gần đây vấn đề nước đã trở lại. Đây là một sự gãi đầu; màn hình hiển thị trên máy sấy cho thấy điểm sương của không khí ở 38 ° F, nhưng ở hạ lưu đường ống khí nén, có nước đọng lại ở một số giọt nhỏ.

Điều tra kỹ lưỡng bởi một nhân viên dịch vụ khí nén đã phát hiện ra vấn đề: một ống thoát nước ngưng tụ trong máy sấy đã bị lỗi, khiến nước ngưng tụ làm quá tải máy sấy và chảy xuống hạ lưu. Rỉ sét và cáu cặn từ mặt ướt của máy sấy tích tụ bên trong cống, làm tắc nghẽn và ngăn nước thoát ra khỏi hệ thống. Các nhân viên của nhà máy đã không nhận ra màn hình hiển thị trên máy sấy khí thực sự đo nhiệt độ bên trong máy sấy chứ không phải điểm sương thực tế.

Hệ thống thoát nước đã được làm sạch và hoạt động trở lại, với chất lượng không khí trở lại bình thường. Nhà máy đã thực hiện một số thay đổi để đảm bảo vấn đề này sẽ không xảy ra nữa. Một lưới lọc đã được lắp đặt trên cống để ngăn các mảnh vỡ làm tắc nghẽn hoạt động. Và đầu ra khí nén được chuyển hướng đến bộ thu lưu trữ khô với một ống thoát nước ngưng thứ cấp được thiết kế để loại bỏ bất kỳ nước nào, nếu bộ xả của máy sấy không thành công.

Cách lựa chọn mã sản phẩm , vật liệu , đặc tính và thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của quý khách hàng.Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn và nhận báo giá xin liên hệ với thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH TÂN HẢI : 453B Đường Chiến Lược, Khu Phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : htrung@tanhaico.com Phone and zalo: Mr Trung : 0397536266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.